22 ธ.ค. 2553

คอนเสิร์ต potato Real Life Concert

Potato Real Life Concert



POTATO "THE REAL" Live Concert ได้ระเบิดความมันส์สนั่นอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา เรียกว่าคุ้มค่าสมกับที่แฟนๆรอคอยกันมาพักใหญ่เลยทีเดียว

โดยงานนี้ทั้ง 4 หนุ่มสมาชิกวง"โปเตโต้" อย่าง "ปั๊บ-วิน-โอม-กานต์" เปิดฉากความมันส์ด้วยเพลง CirCle ที่ทำเอาแฟนๆส่งเสียงกรี๊ด.ด.ด ดังลั่นพร้อมกับกระโดดกันแบบพร้อมเพรียง ได้รับการต้อนรับแต่แรกเริ่มแบบดีเยี่ยมขนาดนี้ ยิ่งทำให้ โปเตโต้ ใส่พลังกันมากขึ้นกับเพลงมันส์แบบต่อเนื่องอีก 2เพลงคือ รอ และ ห้ามใจไม่ไหว

พักให้หายเหนื่อยกันสักนิด หลังเต้นกันแบบสุดเหวี่ยงแล้ว ก็ถึงเวลาที่ ปั๊บ จะถ่ายทอดพลังเสียงกับเพลงช้าๆ โดนๆอย่าง ปากดี ,ฉันรักเธอ,กล้าพอไหม และ พระจันทร์ดวงเก่า กระทั่งมาถึงช่วงเวลาของแขกรับเชิญสุดพิเศษวงแรกที่ออกมากระแทกกระทั้นความมันส์ในครั้งนี้ได้แบบถึงใจทีเดียวกับ"สวีทมัลเล็ท"ในเพลง หลอมละลาย และ ฝากเลี้ยง ที่ปั๊บ ช่วยร้องท่อน Rap ด้วย

และด้วยความที่ โปเตโต้ มีเพลงช้าๆซึ้งๆ บีบคั้นอารมณ์และหัวใจมากมาย POTATO "THE REAL" Live Concert ในครั้งนี้ของพวกเขา จึงคัดเพลงโดนๆมาร้องโชว์ในช่วง Medley ไม่ว่าจะเป็น ไม่ให้เธอไป,อารมณ์สีเทา,ลืมตาในน้ำ,ภาษากาย,นี่แหละความเสียใจ,คำตอบของหัวใจ และ สามเวลา ที่ต้องบอกว่าไม่ว่าจะเพลงไหน ช่วงเวลาใด แฟนๆในอินดอร์ สเตเดี้ยมก็ไม่ทำให้โปเตโต้ผิดหวังแม้แต่น้อย เพราะตะโกนช่วย ปั๊บ ร้องกันเสียงดังสนั่น









ติดตามตอนต่อไป

FB mem

เว็บศูนย์รวมความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง ดูคอนเสิร์ต ดู MV กับ Musiclnw

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger